กล่องเลี้ยงผึ้ง

ครอบจักรวาล

google.com, pub-7156051143880097, DIRECT, f08c47fec0942fa0

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ครูเชอรี่สอนร้องเพลง

มิเตอร์ทุกชนิด

อปกรณ์เลี้ยงผึ้ง

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

กล้วยตาก กล้วยหอมตาก ปลูกจากกล้วยปลอดสารพิษ

เราคือกลุ่มเกษตรกร โดยตรง ที่ตั้งใจปลูกกล้วย ให้ปลอดภ้ย
เรามีราคาขายส่ง จากมือเกษตรกร สู่ผู้ค้ารายย่อโดยตรง
เรารับแพ็ค ในแบรนด์ของท่าน เพียงส่ง ไฟล์ ยี่ห้อของท่านมา
.
เรากำลังพัฒนา เพื่อก้าวเข้าสู่ SME
.
เรามีทั้งกล้วยน้ำว้าตาก และกล้วยหอมตาก ทั้งหมดปลูกเอง
โดยไม่มีเคมีใดๆ ย่าฆ่าแมลง ยาฆ่าหญ้าเราเลิกใช้มา 10กว่าปีแล้ว
ปุ๋ยเคมี ทุกชนิดเราไม่เคยใช้ เราผลิตปุ๋ยคอก ทำน้ำหมัก กันเองทั้งหมด
เพราะเรารู้ว่า กล้วยคือ อาหารเพื่อสุขภาพ เราจะไม่แอบใส่ยาพิษใดๆ
เพราะเรารู้ว่า กล้วยคืออาหารสำหรับคนที่คุณรัก เราจะไม่ยอม ป้อนยาพิษให้คนที่คุณรัก อย่างแน่นอน
.
เราสัญญาด้วยหัวใจ ของเกษตรกร ที่รักการทำเกษตร ดังชีวิตของเรา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สปิดทอนาโด

สอนชงกาแฟ